ข่าวสารและกิจกรรม

ข่าวสารและกิจกรรม

65 รายการ
ที่ได้เข้ามาร่วมเรียนรู้นอกห้องเรียนที่ดัชฟาร์ม ท่ามกลางธรรมชาติ และ กิจกรรมดีๆฝึกทักษะของน้องๆได้ลงมือทำ และได้ความรู้เกี่ยว กับสัตว์เลี้ยงน่ารักๆภายในฟาร์ม เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมต่างๆ ขอบคุณที่ใว้วางใจดัชฟาร์มในการจัดกิจกรรมน่ารักๆให้เด็กไปนะคะ
ดัชฟาร์ม เรามีกิจกรรม เพียบ ไว้ให้น้อง น้อง สนุกกับสัตว์ต่างๆ หลากหลายชนิด และสนุกไปกับมุมถ่ายรูป ในแต่ละโซน 🎉การเรียนรู้ใช่ว่าจะมีแค่ในห้องเรียน การที่เด็กได้ออกไปสัมผัส ได้เรียนรู้ผ่านประสบการณ์ตรง นั้นเป็นการเรียนรู้เพื่อเปิดโลกทัศน์ ทำให้เด็กเกิดความสนใจใคร่รู้ เกิดความสุข ความสนุกสนาน และมีความกระตือรือร้นที่จะเรียนรู้มากยิ่งขึ้น…
เปิดประสบการณ์ สนุกสนานกับโซนต่างๆ แบบจัดเต็มเพลิดเพลิน และตื่นเต้นกับโซนสัตว์กิจกรรมอาบน้ำม้าแคระให้อาหารสัตว์เลี้ยงแสนเชื่องจูงม้าฝึกสมาธิเรียนรู้ธรรมชาติของม้าแคระกิจกรรมสอนปลูกผัก (สามารถนำกลับบ้านได้)ศึกษาการทำเกษตรพื้นฐาน การปลูกพืชผักสวนครัวพาชมฟาร์ม ในส่วนของการปลูกผักแบบไร้สารพิษกิจกรรมปั่นจักยานชมฟาร์มอาหารว่างก้อมีนะคะ
ขอบคุณน้องๆ และคณะครูจาก โรงเรียนยุพราชวิทยาลัย ที่ได้เข้ามาร่วมเรียนรู้นอกห้องเรียนที่ดัชฟาร์ม ท่ามกลางธรรมชาติ และ กิจกรรมดีๆฝึกทักษะของน้องๆได้ลงมือทำ และได้ความรู้เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงน่ารักๆภายในฟาร์ม เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมต่างๆ ขอบคุณที่ใว้วางใจดัชฟาร์มในการจัดกิจกรรมน่ารักๆให้เด็กไปนะคะ
ทางดัชฟาร์มของเรา​ มีโอกาสต้อนรับ​นักเรียนจากโรงเรียนตำบลบ้านแป้น กว่า​ 200​คน​ เข้าร่วมทำกิจกรรมต่างๆในฟาร์มของเรา​ น้องๆ​ ตั้งแต่​ชั้นอนุบาล​ 2 จนถึง​ ชั้น​ ป.6 ร่วมกันทำกิจกรรมอย่างสนุกสนาน​ ได้ความรู้​ และ​ประสพการณ์​ดีๆ กลับไป ทางดัชฟาร์ม​ ขอขอบพระคุณท่านผู้อำนวยการโรงเรียน และคณะครูของโรงเรียนตำยลบ้านแป้นมากๆ ที่ไว้วางใจให้เราได้ดูแลคณะเด็กๆในค่ะ
มากมายในฟาร์มของเรา​ ซี่งมีทั้ง -ศึกษาการทำเกษตรพื้นฐาน การปลูกพืชผักสวนครัว -กิจกรรมอาบน้ำม้าเเคระ -จูงม้าเเคระฝึกสมาธิ -เรียนรู้ธรรมชาติของม้าเเคระ -ปั่นจักรยาน พาชมฟาร์ม ชมสวนผัก​organic น้องๆมีความสุขและตื่นเต้นกับเหล่าบรรดาสัตว์เลี้ยง น่ารักๆมากค่ะ และยังมีอาหารว่าง บัตเตอร์เค้ก แซนวิส เเละน้ำส้ม ใว้ให้น้องๆด้วยนะคะ
ชวนมาสัมผัสกับประสบการณ์การเรียนรู้นอกห้องเรียนที่ "ดัชฟาร์ม"ท่ามกลางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ เต็มไปด้วยสัตว์เลี้ยงน่ารักๆ ที่จะช่วยเปิดโลกทัศน์ของน้อง ๆ ให้กว้างขึ้นด้วยการเรียนรู้สิ่งรอบตัวจากประสบการณ์ตรง

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์