ข่าวสารและกิจกรรม

ข่าวสารและกิจกรรม

65 รายการ
ขอบคุณน้องๆ และคณะครูจาก โรงเรียนบ้านศรีสุพรรณเข้ามาร่วมเรียนรู้นอกห้องเรียนที่ดัชฟาร์ม ท่ามกลางธรรมชาติ และ กิจกรรมดีๆฝึกทักษะของน้องๆได้ลงมือทำและได้ความรู้เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงน่ารักๆภายในฟาร์ม เพลิดเพลินไปกับกิจกรรม พร้อมกันนี้ยังเติมพลังด้วย อาหารว่างสุดพิเศษจากทางดัชฟาร์ม ที่จัดเตรียมใว้ให้กับน้องๆที่ร่วมกิจกรรมกันอีกด้วย งานนี้นอกจากจะได้สาระแล้ว ยังต้องไม่ลืมทานอาหารที่มีประโยชน์ เพิ่มเสริมการเติบโตและสมองกันด้วยค่ะ
เพื่อขอขมาต่อพระแม่คงคา ปีนี้ทาง ดัชฟาร์ม ร่วมสืบสานประเพณีล้านนาจัดงาน ลอยกระทง รื่นเริง บันเทิงทุ่ง ยี่เป็งเชียงใหม่ พบกับกิจกรรมมากมาย อาทิ เช่น ปล่อยโคม เเขวนโคม และ ความสนุกอื่นๆอีกมากมาย ไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้เลย 1 ปี มีแค่ครั้งเดียว จุดผางประทีปเพื่อถวายพุทธบูชา                       
ขอบคุณน้องๆและผู้ปกครอง ที่มาร่วมสนุกกับทางเราในกิจกรรม Pony Camp ที่ได้เข้ามาเรียนรู้และเข้าใจธรรมชาติของน้องม้าแคระอย่างใกล้ชิด ซึ่งการเรียนรู้ที่สำคัญที่สุดของเด็กๆอย่างหนึ่งก็คือ การเล่นและการเรียนรู้นอกสถานที่กับสิ่งที่จับต้องได้ ยิ่งเด็กมีโอกาสได้เล่นและได้สัมผัสมากเท่าไร ก็จะยิ่งได้เสริมการเรียนรู้มากขึ้นเท่านั้น น้องๆหนูๆคนไหน สนใจกับกิจกรรมทัศนศึกษาแบบนี้ที่ Dutch Farm ก็ติดต่อเข้ามาร่วมสนุกกันได้นะคะ
ท่ามกลางธรรมชาติ และ กิจกรรมดีๆฝึกทักษะของน้องๆได้ลงมือทำ และได้ความรู้เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงน่ารักๆภายในฟาร์ม เพลิดเพลินไปกับกิจกรรม พร้อมยังเติมพลังด้วยอาหารว่าง ที่ทางดัชฟาร์มมีเตรียมใว้ให้กับน้องๆที่ร่วมกิจกรรมกันอีกด้วย งานนี้นอกจากจะได้เรียนรู้จากกิจกรรมดีๆแล้ว ยังต้องไม่ลืมทานอาหารที่มีประโยชน์ เพิ่มเสริมการเติบโตของร่างกายและสมองกันด้วยนะคะ
คณะครู นักเรียน จากโรงเรียนขาลสุวรรณอนุสรณ์ เข้ามาดัชฟาร์ม และมีการเรียนการสอนเกี่ยวกับสัตว์ต่างๆ ภายในฟาร์ม หลังจากเรียนรู้กันไป ก็ได้ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก เก็บภาพความประทับใจกันอีกด้วย น้องๆน่ารักมากๆ มีโอกาสพาเด็กๆมาอีกนะคะคุณครู
สนุกสนานเฮฮาตามประสาเด็กๆ น้องๆจากโรงเรียนวัดร้องวัวแดงศรีจันทร์วิทยาคารมาเยี่ยมชมดัชฟาร์มของเรา คุณครูก็คอยสอนเรื่องความเป็นอยู่ของสัตว์น้อยใหญ่ในฟาร์ม พี่ๆพนักงานก็ให้ความรู้เรื่องการกินอาหาร การเข้าหาสัตว์ และลักษณะนิสัยของสัตว์ งานนี้ได้ทั้งความรู้ ทั้งสนุก
นานาชาติลานนาก็มาจ้ะ เด็กน้อยอินเตอร์ มาเรียนรู้เรื่องสัตว์นานาชนิดที่ ดัชฟาร์ม ถือเป็นการเรียนรู้ที่น่าสนใจ แถมความตื่นเต้น ความสนุกสนานไปด้วยนะ นอกจากนี้เด็กๆยังเตรียมอาหารกลางวันมาทานร่วมกันด้วย หืม..พี่ม้าแคระอยากร่วมวงกับน้องๆบ้างจัง
เด็กน้อยจาก โรงเรียนวิมานทิพย์ มาเยี่ยมชมดัชฟาร์ม พี่ม้าแคระ พี่แกะยิ้ม น้องกระต่ายขนปุย ต่างก็รอต้อนรับเป็นอย่างดี เด็กๆ สนุกสนานเฮฮากันใหญ่ เห็นน้องมีความสุขพี่ก็ปราบปลื้มใจแล้วจ้า
กิจกรรมทัศนศึกษาพาชม ม้าแคระ แกะ กระต่าย กับคณะครู-อาจารย์ และนักเรียนจากโรงเรียนแม่เมาะวิทยา จังหวัดลำปาง

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์