ดัชฟาร์ม

ดัชฟาร์ม

ดัชฟาร์ม
ความเป็นมา

ความเป็นมา

ผมต้องการสร้างฟาร์มที่ไม่เหมือนฟาร์มไหน ๆ ผมมีโอกาสพาลูก ๆ ไปเที่ยวสวนสัตว์หลายครั้ง แต่ผมไม่ค่อยประทับใจนักเพราะมีการกั้นเป็นคอก ๆ ลูกของผมไม่สามารถอยู่ใกล้ชิดและไม่สามารถสัมผัสด้วยมือกับความน่ารักของสัตว์เลี้ยงเหล่านั้นได้ ผมต้องการเห็นสัตว์ที่น่ารักและเป็นมิตร เช่น ม้าแคระจากอังกฤษ แกะที่เดินเล็มหญ้าเขียวขจี ผมเลยยกสนามกอล์ฟมาไว้ที่ดัชฟาร์ม
ฟาร์ม

ดัชฟาร์ม

ดัชฟาร์มมีส่วนผสมที่ลงตัวในความน่ารักของม้าแคระ แกะ และความสวยงามของกรีนกอล์ฟ ที่เราได้นำมารวมกันไว้ที่ดัชฟาร์มเชียงใหม่ นอกจากนี้ผมเห็นว่าเชียงใหม่เป็นเมืองที่มีอากาศเย็นสบายทั้งปี จึงจัดสวนไม้ดอกไม้ประดับที่ความสวยงามเพื่อใช้ต้อนรับนักท่องเที่ยว ซึ่งเป็นการมอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้กับครอบครัว พ่อแม่และเด็ก ๆ สามารถทำกิจกรรมสนุก ๆ ร่วมกันได้
ดัชฟาร์มเชียงใหม่

ดัชฟาร์มเชียงใหม่

ส่งมอบประสบการณ์ในการท่องเที่ยวฟาร์มในรูปแบบที่แปลกใหม่ที่ไม่เหมือนใคร เพราะเราได้ยกเอาสนามกอล์ฟที่เขียวขจีแทนที่จะเอาไปเล่นกอล์ฟ แต่เอามาให้ม้าแคระ แกะ ได้เดินและเล็มหญ้าแทน
ประสบการณ์แบบใหม่

ประสบการณ์แบบใหม่

สามารถสัมผัสสัตว์เลี้ยงทุกตัวได้โดยไม่มีอะไรมาขวางกั้น ไม่เหมือนกับที่ท่านเคยไปเที่ยวสวนสัตว์ทั่วไป รับรองได้ว่าเมื่อท่านได้เดินทางมาเที่ยว "ดัชฟาร์มเชียงใหม่" ท่านจะได้ประสบการณ์ที่แปลกใหม่ที่ไม่รู้ลืมในความน่ารัก ความใกล้ชิด ความผูกพันของสัตว์เลี้ยงที่มีต่อตัวท่านอย่างแน่นอน

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์