กิจกรรมที่น่าสนใจ

กิจกรรมที่น่าสนใจ

กิจกรรมขี่ม้าแคระเชทแลนด์

กิจกรรมขี่ม้าแคระเชทแลนด์

ม้าแคระหลากหลายประเภท นำมาเพื่อให้ทุกท่านได้รับชมความน่ารักของม้าแคระ และสำหรับน้อง ๆ หนู ๆ ที่สนใจอยากลองขี่ม้าแคระดู ที่นี่ก็ยังมีบริการให้ลองขี่ม้าแคระ นับว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่น่าประทับใจสำหรับผู้มาเข้าชม
กิจกรรมตัดขนแกะด้วยตัวเอง

กิจกรรมตัดขนแกะด้วยตัวเอง

แกะทั้งหลายภายในฟาร์มก็นับเป็นสิ่งที่น่าสนใจและสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี เนื่องจากแกะเป็นสัตว์ที่อยู่รวมกันเป็นฝูงแล้วดูน่ารัก น่าเข้าหา เป็นที่ชื่นชอบของคนที่พบเห็น และทางเราก็มีกิจกรรมสำหรับผู้ที่สนใจอยากลองตัดขนแกะด้วยตัวเองดูสักครั้ง ให้เป็นประสบการณ์แปลกใหม่สำหรับผู้ที่มาเข้าชมภายในฟาร์มแห่งนี้
ปั่นจักรยานชมทิวทัศน์ธรรมชาติ

ปั่นจักรยานชมทิวทัศน์ธรรมชาติ

นอกจากได้เพลิดเพลินกับสัตว์เลี้ยงภายในฟาร์มแล้ว ที่นี่ยังมีบริการเช่าจักรยาน เพื่อปั่นไปรอบ ๆ ภายในฟาร์มเต็มอิ่มกับทัศนียภาพที่โอบล้อมไปด้วยภูเขาและทุ่งนา สัมผัสบรรยากาศที่เย็นสบาย ถือเป็นสิ่งที่ไม่ควรพลาดอย่างหนึ่งในการมาเยือนดัชฟาร์มแห่งนี้
จิบกาแฟดื่มด่ำบรรยากาศทุ่งนา

จิบกาแฟดื่มด่ำบรรยากาศทุ่งนา

ดับความกระหายที่มาหลังจากกิจกรรมสนุก ๆ ทั้งวันได้ที่ร้านทุ่งนากาแฟร้านกาแฟท่ามกลางท้องทุ่งนาเขียวขจี สูดกลิ่นธรรมชาติ อากาศบริสุทธิ์ เหมาะแก่การพักผ่อน เป็นวันหยุดที่แสนสบาย ลิ้มรสความอร่อยของกาแฟที่หอมกรุ่นอบอวล ผสมผสานกับความนุ่มละมุนของเบเกอรี่ที่ใส่ใจทุกขั้นตอนการผลิต พร้อมการให้บริการที่ดีและดีมากขึ้นอย่างไม่หยุดยั้ง
สูดอากาศเต็มปอดจากมวลดอกไม้

สูดอากาศเต็มปอดจากมวลดอกไม้

ดอกไม้พืชพรรณหลากหลายชนิด มีประดับอยู่หลายจุดรอบ ๆ ฟาร์ม ถ้าหากถูกใจดอกไม้ที่นี่ ยังมีจุดที่ไว้ขายให้เลือกซื้อติดไม้ติดมือกลับบ้านไปได้ด้วย เดินชมสวนดอกไม้พร้อมสูดอากาศบริสุทธิ์ในแบบชนบทแท้ ๆ ที่นี่ที่เดียวที่คุณจะได้สัมผัสถึงบรรยากาศดี ๆ แบบนี้

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์