ข่าวสารและกิจกรรม

ข่าวสารและกิจกรรม

65 รายการ
น้องๆประถม จากโรงเรียนชุมชนวัดศรีคำชมภู เข้าทัศนศึกษาที่ดัชฟาร์ม จำนวน76 คน น้องๆ ได้เรียนรู้วิถีชีวิตแบบชนบท เรียนรู้ความเป็นอยู่ของม้าแคระ แกะ และกระต่ายน้อย นอกจากได้เรียนรู้แล้ว เด็กๆยังได้ทำกิจกรรมป้อนอาหารแกะ และทำความรู้จักกับม้าแคระแบบใกล้ชิดอีกด้วย
วันนี้มีโอกาสได้ต้อนรับน้องๆ จาก โรงเรียนป่าเสร้า จำนวน 110 คน ที่มาทัศนศึกษา ดูการเลี้ยงม้า เลี้ยงแกะ ได้ร่วมทำกิจกรรมป้อนอาหารแกะ ขี่ม้าแคระ เด็กๆ ได้เรียนรู้และทำกิจกรรมอย่างสนุกสนานแถมได้ความรู้อีกด้วย
คณะครู-อาจารย์และน้องๆ ชั้นอนุบาลและชั้นประถมศึกษาปีที่1จาก โรงเรียนวัดป่าตึงห้วยยาบ เข้าทัศนศึกษาที่ดัชฟาร์ม จำนวน 22คน น้องๆตื้นเต้นมากๆ ที่ได้เจอพี่ม้าแคระกับพี่แกะยิ้ม
ภาพบรรยากาศการต้อนรับ พบปะพูดคุยกับ ท่านรัฐมนตรีกระทรวงอุตสาหกรรม และคณะประมาณ 40 ท่าน ในวันเสาร์ ที่ 3 ธันวาคม 2559 ที่ผ่านมา
วันเด็กประจำปี 2017 นี้ ดัชฟาร์มจัดโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ สำหรับน้องๆหนูๆ เด็กเล็กเด็กน้อย เราให้เข้าชมฟาร์มฟรี !!
คณะครู-อาจารย์ โรงเรียนวัดเปาสามขา ทัศนศึกษา เรียนรู้วิถีการเลี้ยงม้าและความเป็นอยู่ของสัตว์ในฟาร์ม พร้อมสนุกสนานกับแกะ ม้าแคระ อย่างใกล้ชิด พร้อมถ่ายรูปเซลฟี่บรรยากาศภายในฟาร์ม ได้ความรู้ ความสนุกสนาน และได้ความประทับใจอีกด้วย คุ้มจริงๆ
คณะครูและนักเรียนจาก ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านหนองแสะ เข้าชมดัชฟาร์ม ในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2559 เด็กๆสัมผัสกับบรรยากาศสไตล์ดัตช์ ทำกิจกรรมกับม้าแคระอย่างใกล้ชิด น้องๆต่างตื่นเต้นที่ได้เล่นกับสัตว์อย่างใกล้ชิดและสามารถเข้าถึงได้อย่างง่ายดาย เป็นการทัศนศึกษาที่สนุกสนานไม่
โรงเรียนบ้านแช่ช้าง เยี่ยมชมฟาร์ม เด็กๆเล่นกับแกะ ม้าแคระ อย่างสนุกสนาน คุณครูสอดแทรกความรู้ระหว่างการชมแกะ ชมม้าอีกด้วย น่ารักสุดๆ สนุกแถมได้ความรู้ที่นี่เลย ดัชฟาร์ม
โรงเรียนอนุบาลสุขประเสริฐ 130 คน เข้าทัศนศึกษาที่ดัชฟาร์ม โดยมีคณะครูคอยดูแลเด็กๆเป็นอย่างดี น้องม้า น้องแกะ คอยต้อนรับน้องๆอนุบาลอย่างเต็มที่ น้องๆได้เรียนรู้เกี่ยวกับสัตว์ และได้สัมผัสม้าแคระ แกะ กระต่าย อย่างใกล้ชิด เด็กๆต่างตื่นเต้น ชื่นชอบและประทับใจเป็นอย่างมาก

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์