ข่าวสารและกิจกรรม

ข่าวสารและกิจกรรม

65 Items
น้องๆ​วัยใส​ อนุบาล​ 1 จากโรงเรียนบ้านออนหลวย​ พร้อมคณะครู​ มา​เยี่ยมชม​ และทำกิจกรรมต่างๆ อย่าสนุกสนานค่ะ เด็กๆ​ ได้​เรียนรู้วิถีของม้าเเคระ จูงม้า ขี่ม้า และชมความน่ารักของสัตว์น้อยใหญ่ในดัชฟาร์มฟาร์มของเราค่ะ
ชวนมาสัมผัสกับประสบการณ์การเรียนรู้นอกห้องเรียนที่ "ดัชฟาร์ม"ท่ามกลางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ เต็มไปด้วยสัตว์เลี้ยงน่ารักๆ ที่จะช่วยเปิดโลกทัศน์ของน้อง ๆ ให้กว้างขึ้นด้วยการเรียนรู้สิ่งรอบตัวจากประสบการณ์ตรง
เด็กๆ ได้เปิดโลกทัศน์การเรียนรู้นอกห้องเรียนแบบใหม่ โดยการเรียนรู้วิถีชีวิตของม้าแคระ แกะ อย่างใกล้ชิด สัมผัสได้จริง สร้างความประทับใจในการเรียนรู้ไม่น้อยเลยทีเดียว สนุกสนานได้สาระแบบนี้ อย่าลืมแวะเวียนม้าเล่นกับพี่ม้าแคระ แกะ อีกนะจ้ะเด็กๆ
ทางดัชฟาร์มต้องขอขอบคุณน้องๆ และคณะครู จากโรงเรียนหอพระ ที่เข้ามาร่วมเรียนรู้นอก ห้องเรียนที่ดัชฟาร์มท่ามกลางธรรมชาติ และ กิจกรรมดีๆฝึกทักษะของน้องๆได้ลงมือทำ และได้ความรู้เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงน่ารักๆภายในฟาร์ม แถมมีอาหารว่าง เเซนวิส บัตเตอร์เค้ก น้ำสมุนไพร ไว้ให้น้องๆด้วยนะ                                                                                                     กิจกรรมอาบน้ำม้าแคระ                                             กิจกรรมขี่ม้า                                             ให้อาหารสัตว์เลี้ยงแสนเชื่อง                                             กิจกรรมสอนปลูกผัก(สามารถนำกลับบ้านได้)                                             กิจกรรมปั่นจักยานชมฟาร์ม                                             ศึกษาการทำเกษตรพื้นฐาน การปลูกพืชผักสวนครัว
โรงเรียนนานาชาติอเมริกันแปซิฟิก เรียนรู้วิถีการเลี้ยงม้าและความเป็นอยู่ของสัตว์ในดัชฟาร์ม        คณะครู นักเรียน จากโรงเรียนนานาชาติอเมริกันแปซิฟิกเข้าชมดัชฟาร์ม  เรียนรู้วิถีการเลี้ยงม้าและความเป็นอยู่ของสัตว์ในฟาร์ม พร้อมอย่างใกล้ชิด ศึกษาการทำเกษตรพื้นฐาน การปลูกพืชผักสวนครัว พร้อมถ่ายรูปเซลฟี่บรรยากาศภายในฟาร์ม ได้ความรู้ ความสนุกสนานแถมมีอาหารว่าง เเซนวิส บัตเตอร์เค้ก น้ำสมุนไพร ไว้ให้น้องๆด้วยนะ และได้ความประทับใจอีกด้วย คุ้มจริงๆ
ท่ามกลางธรรมชาติ และ กิจกรรมดีๆฝึกทักษะของน้องๆได้ลงมือทำ และได้ความรู้เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงน่ารักๆภายในฟาร์ม เพลิดเพลินไปกับกิจกรรม พร้อมยังเติมพลังด้วยอาหารว่าง ที่ทางดัชฟาร์มมีเตรียมใว้ให้กับน้องๆที่ร่วมกิจกรรมกันอีกด้วย งานนี้นอกจากจะได้เรียนรู้จากกิจกรรมดีๆแล้ว ยังต้องไม่ลืมทานอาหารที่มีประโยชน์ เพิ่มเสริมการเติบโตของร่างกายและสมองกันด้วยนะคะ
พาทัวร์ดัชฟาร์ม กับ โรงเรียนนานาชาติเกรซเชียงใหม่ คณะครู นักเรียน จากโรงเรียนนานาชาติเกรซเชียงใหม่เข้าชมดัชฟาร์ม และมีการเรียนการสอนเกี่ยวกับสัตว์ต่างๆ ภายในฟาร์ม หลังจากเรียนรู้กันไป ก็ได้ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก เก็บภาพความประทับใจกันอีกด้วย แถมมีอาหารว่าง เเซนวิส บัตเตอร์เค้ก นมชมพู ไว้ให้น้องๆด้วยนะ น้องๆน่ารักมากๆ มีโอกาสพาเด็กๆมาอีกนะคะคุณครู
Create a website for free Online Stores