บทความของ Dutchfarm2u

บทความของ Dutchfarm2u : หน้า 29

126 รายการ
คณะครู-อาจารย์และน้องๆชั้นประถมศึกษาปีที่ 1- 3 จาก โรงเรียนบ้านเชิงดอย ได้เข้าทัศนศึกษาที่ดัชฟาร์ม ฟาร์มม้าแคระ เด็กๆ ได้เปิดโลกทัศน์การเรียนรู้นอกห้องเรียนแบบใหม่ โดยการเรียนรู้วิถีชีวิตของม้าแคระ แกะ อย่างใกล้ชิด สัมผัสได้จริง สร้างความประทับใจในการเรียนรู้ไม่น้อยเลยทีเดียว สนุกสนานได้สาระแบบนี้ อย่าลืมแวะเวียนม้าเล่นกับพี่ม้าแคระ แกะ กระต่าย อีกนะจ้ะเด็กๆ
คณะครู-อาจารย์พาน้องๆ ชั้นอนุบาล 1 จาก โรงเรียนอนุบาลไผ่แก้ว เข้าทัศนศึกษาในดัชฟาร์ม เด็กๆได้สัมผัสม้าแคระเชทแลนด์ จากประเทศอังกฤษ พร้อมสัมผัสและป้อนอาหารแกะน้อย อย่างใกล้ชิด เด็กๆต่างตื่นเต้น ดีใจ ที่ได้ทัศนศึกษา เรียนรู้นอกห้องเรียน ต่างพากันสนใจเรียนรู้การเลี้ยงสัตว์และการเข้าหาสัตว์ ได้ความรู้ ความสนุกสนาน และความสุขไปเต็มๆ ถ้ามีโอกาสมาเยี่ยมเยือนม้าแคระกับแกะอีกน๊าา
คณะครู-อาจารย์และน้องๆ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-3 จาก โรงเรียนบ้านทุ่งข้าวพวง เข้าชมดัชฟาร์มเด็กๆเล่นกับม้าแคระ แกะ อย่างสนุกสนาน พร้อมได้เกร็ดความรู้เกี่ยวกับสัตว์ต่างๆ กลับบ้านไปด้วย ได้ทั้งความรู้ ความสนุก และความประทับใจกลับไปด้วย คุ้มสุดๆ
น้องๆประถม จากโรงเรียนชุมชนวัดศรีคำชมภู เข้าทัศนศึกษาที่ดัชฟาร์ม จำนวน76 คน น้องๆ ได้เรียนรู้วิถีชีวิตแบบชนบท เรียนรู้ความเป็นอยู่ของม้าแคระ แกะ และกระต่ายน้อย นอกจากได้เรียนรู้แล้ว เด็กๆยังได้ทำกิจกรรมป้อนอาหารแกะ และทำความรู้จักกับม้าแคระแบบใกล้ชิดอีกด้วย

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์