ข่าวสารและกิจกรรม

ข่าวสารและกิจกรรม

65 รายการ
ชุดสีฟ้าอร่ามเต็มดัชฟาร์ม ไม่ใช่ใครที่ไหน น้องๆจากโรงเรียนบ้านทุ่งหลุกนั่นเอง กับกิจกรรมเรียนรู้นอกโรงเรียนที่ดัชฟาร์ม พี่ม้าแคระ น้องแกะขนปุย ได้ต้อนรับเป็นอย่างดี เห็นน้องมีความสุข พี่ๆ ก็ดีใจจ้า
สนุกสนานเฮฮาตามประสาเด็กๆ น้องๆจากโรงเรียนแม่ปูคามาเยี่ยมชมดัชฟาร์มของเรา คุณครูก็คอยสอนเรื่องความเป็นอยู่ของสัตว์น้อยใหญ่ในฟาร์ม พี่ๆพนักงานก็ให้ความรู้เรื่องการกินอาหาร การเข้าหาสัตว์ และลักษณะนิสัยของสัตว์ งานนี้ได้ทั้งความรู้ ทั้งสนุก แถมได้ความสุขกลับบ้าน คุ้มสุดๆเลยล่ะคร้าาา
คณะครูและน้องๆ จากโรงเรียนพิงครัตน์ เข้าทัศนศึกษาเยี่ยมชมดัชฟาร์ม เพลิดเพลินกับการเรียนรู้นอกสถานที่ สนุกไปกับม้าแคระ แกะ กระต่าย และสัตว์ต่างๆ ภายในฟาร์ม
ดัชฟาร์ม จัดกิจกรรม วันเด็กแห่งชาติ เพื่อให้เด็กๆ และผู้ปกครอง ได้ร่วมสนุกสนานกับกิจกรรมและเล่นเกมส์ชิงของรางวัลน่ารักมากมาย
รอบที่ 2 แล้วจ้า คณะครูและน้องๆจากโรงเรียนอนุบาลไผ่แก้ว ได้เข้ามาทัศนศึกษาที่ Ducth Farm น้องๆทุกคนสนุกกันใหญ่เลย ม้าแคระ แกะก็ต้อนรับอย่างดี แล้วกลับมาเยี่ยมพี่ม้าแคระกันใหม่นะคะเด็กๆ ติดใจกันใหญ่เลย
คณะครู-อาจารย์และน้องๆชั้นประถมศึกษาปีที่ 1- 3 จาก โรงเรียนบ้านเชิงดอย ได้เข้าทัศนศึกษาที่ดัชฟาร์ม ฟาร์มม้าแคระ เด็กๆ ได้เปิดโลกทัศน์การเรียนรู้นอกห้องเรียนแบบใหม่ โดยการเรียนรู้วิถีชีวิตของม้าแคระ แกะ อย่างใกล้ชิด สัมผัสได้จริง สร้างความประทับใจในการเรียนรู้ไม่น้อยเลยทีเดียว สนุกสนานได้สาระแบบนี้ อย่าลืมแวะเวียนม้าเล่นกับพี่ม้าแคระ แกะ กระต่าย อีกนะจ้ะเด็กๆ
คณะครู-อาจารย์พาน้องๆ ชั้นอนุบาล 1 จาก โรงเรียนอนุบาลไผ่แก้ว เข้าทัศนศึกษาในดัชฟาร์ม เด็กๆได้สัมผัสม้าแคระเชทแลนด์ จากประเทศอังกฤษ พร้อมสัมผัสและป้อนอาหารแกะน้อย อย่างใกล้ชิด เด็กๆต่างตื่นเต้น ดีใจ ที่ได้ทัศนศึกษา เรียนรู้นอกห้องเรียน ต่างพากันสนใจเรียนรู้การเลี้ยงสัตว์และการเข้าหาสัตว์ ได้ความรู้ ความสนุกสนาน และความสุขไปเต็มๆ ถ้ามีโอกาสมาเยี่ยมเยือนม้าแคระกับแกะอีกน๊าา
คณะครู-อาจารย์และน้องๆ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-3 จาก โรงเรียนบ้านทุ่งข้าวพวง เข้าชมดัชฟาร์มเด็กๆเล่นกับม้าแคระ แกะ อย่างสนุกสนาน พร้อมได้เกร็ดความรู้เกี่ยวกับสัตว์ต่างๆ กลับบ้านไปด้วย ได้ทั้งความรู้ ความสนุก และความประทับใจกลับไปด้วย คุ้มสุดๆ

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์