ข่าวสารและกิจกรรม

ข่าวสารและกิจกรรม

65 Items
21/09/66 ยินดีต้อนรับน้องๆจากโรงเรียนบ้านศรีย้อย จ.ลำพูน มาทัศนศึกษาและทำกิจกรรม ที่ดัชฟาร์ม ฟังวิทยากรให้ความรู้เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงต่างๆในสถานที่ของเราค่ะ
11/09/66 ขอบคุณที่ใว้วางใจดัชฟาร์มในการจัดกิจกรรมน่ารักๆให้เด็กๆนะคะ โรงเรียนเทศบาลศรีปิงเมือง เปิดประสบการณ์ สนุกสนานกับโซนต่างๆ แบบจัดเต็ม
06/09/66 ดัชฟาร์ม ยินดีต้อนรับน้องๆ จากโรงเรียนบ้านเเควมะกอกน้อย จัดกิจกรรมทัศนศึกษาพร้อมฟังวิทยากรจากดัชฟาร์ม ให้ความรู้ เกี่ยวกับการทำกิจกรรมตามจุดต่างๆ🙏 เปิดประสบการณ์ สนุกสนานกับโซนต่างๆ แบบจัดเต็ม
01/09/66 ขอบคุณน้องๆ และคณะครูจากแดนไกล โรงเรียนเชียงรายวิทยาคม ที่ได้เข้ามาร่วมเรียนรู้นอกห้องเรียนที่ดัชฟาร์ม ท่ามกลางธรรมชาติ และ กิจกรรมดีๆฝึกทักษะของน้องๆได้ลงมือทำ
17/08/66 Dutch Farm ยินดีต้อนรับน้องๆ หนูๆ คุณครู จากโรงเรียนอนุบาลลำพูนทุกท่านค่ะ กิจกรรมทัศนศึกษา มหัศจรรย์การเรียนรู้นอกห้องเรียน
17/08/66 Dutch Farm ยินดีต้อนรับน้องๆ หนูๆ คุณครู จากโรงเรียนอนุบาลลำพูนทุกท่านค่ะ กิจกรรมทัศนศึกษา มหัศจรรย์การเรียนรู้นอกห้องเรียน
25/07/66 ยินดีต้อนรับ และขอบคุณ 🙏มูลนิธิสากลเพื่อคนพิการ ทางดัชฟาร์ม เปิดสถานที่ให้เข้าชมศึกษาฟรี !!!เพื่อศึกษาดูงาน ดูสถานที่ ให้ความรู้ต่างๆกับสถานที่ของเราค่ะ
21/07/66 ขอบคุณน้องๆ และคณะครูจาก โรงเรียนดอยสะเก็ดวิทยาคม ที่ได้เข้ามาร่วมเรียนรู้นอกห้องเรียนที่ดัชฟาร์ม ท่ามกลางธรรมชาติ และ กิจกรรมดีๆฝึกทักษะของน้องๆได้ลงมือทำ และได้ความรู้เกี่ยว กับสัตว์เลี้ยงน่ารักๆภายในฟาร์ม เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมต่างๆ ขอบคุณที่ใว้วางใจดัชฟาร์มในการจัดกิจกรรมน่ารักๆให้เด็กไปนะคะ
30/06/66 กิจกรรมทัศนศึกษา ของนักเรียน โรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่ ณ ดัชฟาร์ม เรียนรู้ กิจกรรมเกมตอบคำถาม และเรียนรู้ชีวิตสัตว์เลี้ยง วิถีม้าเเคระ ป้อนอาหารเเกะ ชมธรรมชาติ และบรรยากาศดีดี สนุกตรงที่ได้มาเที่ยวกับเพื่อนๆ และคุณครูค่ะ
Create a website for free Online Stores